Kia Soluto Đạt Kỷ Lục 1500 Xe Trao Tay Khách Hàng Việt

07/11/2019

Chỉ sau hơn 1 tháng ra mắt từ 20/09, Kia Soluto đã nhanh chóng lập kỷ lục doanh số với hơn 1500 xe được trao đến tay khách hàng, một con số ấn tượng giúp Kia Soluto trở thành một trong những mẫu xe bán chạy nhất của KIA nói riêng và phân khúc B Sedan nói chung.

cover-20191106-17115491

Kia Soluto là mẫu xe hoàn toàn mới được Kia Việt Nam lựa chọn phát triển đáp ứng nhu cầu cho các khách hàng lần đầu mua xe về một mẫu xe hiện đại, trẻ trung, năng động, đa dạng phiên bản có mức giá chỉ từ 399 triệu đồng. Với mức giá cạnh tranh, Soluto đã thu về hơn 600 hợp đồng đăng ký mua xe chỉ sau 10 ngày ra mắt, 1100 mẫu xe bàn giao đến tay khách hàng và hơn 1500 xe được bán ra đến nay. Những con số triển vọng cho vị trí Top 3 mẫu xe bán chạy nhất phân khúc B-Sedan trong mùa mua sắm cuối năm 2019.

hinh2-20191106-17113941

Sau một thời gian lăn bánh, ngoài kỷ lục về doanh số, Kia Soluto còn nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ các khách hàng đã sử dụng mẫu xe.

“Tôi hài lòng với những gì Soluto mang lại cho gia đình. Xe vừa túi tiền, nội thất rộng rãi, cách âm rất tốt”. Anh Quốc Tuấn, khách hàng sở hữu Kia Soluto AT Deluxe ở Hà Nội chia sẻ.

Cùng nhu cầu mua xe phục vụ gia đình như anh Quốc Tuấn, anh Hoàng Hiên, chủ nhân của mẫu xe MT Deluxe sống tại Hà Nội cho biết: “Gia đình tôi thường xuyên đi về quê, mỗi lần lên thành phố lại chở thêm rất nhiều đồ nhưng gia đình 4 người lớn và 1 em bé ngồi vẫn cảm thấy thoải mái”.

Không chỉ được các khách hàng mua xe gia đình yêu thích, Kia Soluto còn được các khách hàng mua xe kinh doanh dịch vụ vận tải tin chọn: “Tôi chạy Morning chở khách được 6 năm rồi, thấy KIA giới thiệu Soluto giá tốtvà mẫu mã đẹp nên đổi con Soluto MT. Xe rẻ nhưng chất lượng quá ổn, nội thất đầy đủ tiện nghi. Tôi chạy 100km chỉ hết 6L xăng, lợi quá còn gì”. Anh Khánh Hưng, khách hàng mua xe Soluto chạy xe dịch vụ tại TP.HCM chia sẻ.

hinh3-20191106-17115564

Ngoài mức giá hợp lý và tiết kiệm nhiên liệu, Kia Soluto còn được khách hàng đánh giá cao nhờ được trang bị tính năng công nghệ thông minh Kia Link.

“Do công việc khá bận rộn, tôi không có nhiều thời gian đưa xe đi chăm sóc, bảo dưỡng, ứng dụng Kia Link đã hỗ trợ tôi rất nhiều, tôi có thể chủ động đặt lịch hẹn mà không ảnh hưởng tới công việc giúp tôi sử dụng xe hiệu quả hơn”. Anh Duy Anh, khách hành sở hữu Kia Soluto cho biết. Ngoài ra, 

Xem thêm ấn tượng đầu tiên của khách hàng khi trải nghiệm Kia Soluto:

Vượt mốc doanh số hơn 23.000 xe trong năm 2019, trong đó hơn 1.500 chiếc đến từ mẫu xe Kia Soluto, Kia Việt Nam đang thể hiện tốc độ tăng trưởng mạnh mẽ với nhiều mẫu xe thường xuyên nằm trong top những mẫu xe bán chạy nhất, dẫn đầu phân khúc như Cerato, Morning, Sedona…Với chiến lược không ngừng cải tiến, nâng tầm chất lượng sản phẩm, Kia Việt Nam đã mở rộng và nâng cấp nhà máy KIA tại Chu Lai nhằm sản xuất đầy đủ các phân khúc sản phẩm xe du lịch KIA có chất lượng theo tiêu chuẩn toàn cầu, đồng thời nghiên cứu phát triển các tính năng và phụ kiện theo xe nhằm đáp ứng yêu cầu riêng biệt của khách hàng, không chỉ đáp ứng tối đa nhu cầu trong nước mà còn xuất khẩu xe sang thị trường Asean.